QUY TRÌNH LÀM VIỆC - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Bước 1: Tiếp Nhận Nhu Cầu Của Chủ đầu tư

Bộ phận kinh doanh của Zen sẽ tiếp nhận sơ bộ ý tưởng, mong muốn cũng như thắc mắc của Chủ đầu tư, xin thông tin mặt bằng hoặc liên hệ đặt lịch hẹn trao đổi trực tiếp và khảo sát sơ bộ nhằm có cái nhìn tổng quát về công trình, từ đó lên mặt bằng Idea Concept để có thể giúp Chủ đầu tư hình dung và chọn lựa hạng mục đầu tư phù hợp ngay từ ban đầu.

Bước 2: Phân Tích Nhu Cầu Của Chủ đầu tư

Sau khi tổng hợp thông tin Zen sẽ đưa ra những gợi ý về phong cách thiết kế, bố trí không gian, cũng như những lựa chọn về vật liệu và thiết bị phù hợp, từ đó tìm kiếm phương án tối ưu nhất giúp cân đối giữa mong muốn và ngân sách của Chủ đầu tư.

Sau khi tối ưu mặt bằng công năng, định hướng phong cách thiết kế, Moodboard và báo giá về dịch vụ tư vấn thiết kế.

Dựa vào tình hình thực tế đội ngũ Zen có thể sẽ dẫn Chủ đầu tư đến tham khảo căn hộ thi công thực tế với diện tích và quy mô tương đương để có cái nhìn trực quan nhất.

Bước 3: Khảo Sát Hiện Trạng Công Trình

Sau khi thống nhất mặt bằng ý tưởng, định hướng không gian thì ký kết hợp đồng thiết kế. Theo lịch hẹn, bộ phận kinh doanh và cán bộ phận thiết kế sẽ tới trực tiếp công trình để đo đạc và chụp ảnh hiện trạng. Từ đó phát hiện và có phương án xử lý kịp thời đối với những tác nhân trực tiếp hoặc gián tiếp có thể gây ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt thi công, như phương sai của bản vẽ kỹ thuật…

Bước 4: Thiết Kế Kiến Trúc, Nội Thất Nhà

Nhân viên thiết kế sẽ lên ý tưởng thiết kế 3D dựa trên mặt bằng và thông tin định hướng đã thống nhất với Chủ đầu tư. Bản vẽ triển khai chi tiết từng không gian và tất cả đồ nội thất.

Nhận feedback từ phía Chủ đầu tư tiến hành sửa 3D bám sát nhu cầu đề ra. Quá trình sửa 3D thời gian chỉnh sửa mỗi lần không quá 4 ngày với chung cư 2,3 phòng ngủ và 8-10 ngày cho biệt thự, liền kề. Trong quá trình thiết kế sẽ trao đổi và thống nhất với Chủ đầu tư phương án thiết kế để thoả mãn mong muốn, bám sát tiêu chí của Chủ đầu tư.

Sau khi Chủ đầu tư đồng ý với phương án 3D, Zen sẽ gửi bộ Hồ sơ thiết kế kỹ thuật và 3D kèm dự toán với đầy đủ các hạng mục thi công kèm đơn giá thực tế tới quý Chủ đầu tư, từ đó Chủ đầu tư có thể đưa ra lựa chọn hợp lý về vật liệu (theo 3D), khối lượng thực hiện để tối ưu quy trình chuyển hóa từ thiết kế đến thi công.

Bước 5: Ký Hợp Đồng Thi Công, Triển Khai Hồ Sơ Cấp Phép 

Sau khi thống nhất Dự toán thi công sẽ tiến hành ký Hợp đồng thi công và triển khai hồ sơ cấp phép.

Bộ phận kinh doanh sẽ phối hợp với bộ phận thiết kế mời Chủ đầu tư tới trao đổi trực tiếp tại văn phòng của Zen Studio.

Tại văn phòng Zen Studio, Chủ đầu tư sẽ nhận được những tư vấn chuyên sâu về các hạng mục, tiến độ của công trình. Các phương án thi công sẽ được trình bày một cách cụ thể dưới dạng hình ảnh và con số để Chủ đầu tư có thể dễ định lượng và kiểm soát. 

Đồng thời, Chủ đầu tư có thể trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn các chủng loại, mẫu mã, chất liệu của các sản phẩm và trang thiết bị, chi tiết từng món đồ một cách trực quan nhất tại văn phòng công ty. Các chỉ số đều được tính toán kỹ lưỡng và xác nhận từ Chủ đầu tư giảm thiểu tối đa rủi ro.

Bước 6: Họp Nội Bộ Trước Thi Công 

Các bộ phận Kinh doanh, Thiết kế, Kỹ thuật, Giám sát, Tổ đội thi công của Zen sẽ có buổi họp nội bộ phân công nhiệm vụ và trao đổi về kỹ thuật khi thi công, hệ thống MEP nhằm giảm thiểu tối đa các yếu tố phát sinh trong quá trình thi công.

Các giải pháp đề ra trong kế tổ chức xây dựng và biện pháp thi công phải đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động và bảo vệ môi trường. 

Bước 7: Thi công và giám sát thi công công trình 

·        Sản xuất nội thất tại xưởng

Trong giai đoạn sản xuất tại xưởng, Chủ đầu tư có thể đến kiểm tra trực tiếp sản phẩm tại xưởng. 

·        Thi công xây dựng

Thời gian thi công tại nhà Chủ đầu tư tùy theo khối lượng và hạng mục thi công, trung bình 100m2 thời gian thi công từ 40 – 45 ngày không tính thứ 7, chủ nhật.

Trong quá trình thi công sẽ luôn có cán bộ giám sát có mặt tại hiện trường nhằm đảm bảo an toàn thi công, độ chính xác kĩ thuật cũng như xử lý tình huống phát sinh nếu có.

Bước 8: Nghiệm Thu Và Bàn Giao Công Trình

Sau khi công trình hoàn tất, quý khách sẽ cùng cán bộ giám sát của công ty tiến hành nghiệm thu toàn bộ công trình về khối lượng, số lượng,chất lượng của sản phẩm. Chế độ bảo hành sẽ được tính kể từ ngày ký biên bản nghiệm thu.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Các sản phẩm do Zen Studio cung cấp đều được kiểm tra và giám sát kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo quyền lợi của Chủ đầu tư khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Zen Studio, chúng tôi có những quy định về bảo hành cụ thể như sau:

I.THỜI GIAN BẢO HÀNH

Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Zen đều được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu cuối của sản phẩm.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Zen sẽ bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quá trình vận chuyển hoặc lỗi trong quá trình lắp đặt gây ra.

Sau khi hết thời hạn bảo hành, đối với các sản phẩm được cung cấp bởi Zen, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Chủ đầu tư lắp đặt và sửa chữa tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Đối với những sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng như: Gãy, vỡ, trầy, biến dạng, sản phẩm bị thay đổi kết cấu, sản phẩm bị ngập nước, tác động hơi nước hoặc nhiệt độ cao. Tất cả trường hợp trên hoặc tương tự Zen Studio vẫn sẽ hỗ trợ Chủ đầu tư sửa chữa tuy nhiên chi phí vật tư linh kiện thay thế Chủ đầu tư sẽ thanh toán.

VI. THỜI GIAN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH
Trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu của Chủ đầu tư, Zen sẽ cử chuyên viên kỹ thuật tới khảo sát thực tế và lên kế hoạch sửa chữa cụ thể với Chủ đầu tư.

Bất kỳ thắc mắc nào về quy trình bảo hành, xin vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập website của Zen để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý Chủ đầu tư và luôn sẵn lòng hỗ trợ trong mọi tình huống.